Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Những chủ cho thuê lên phương án tăng người thuê văn phòng tại quận Tân Bình.

Ở khu vực trung tâm TP.HCM, chủ cho thuê đang giữ mức thuê ổn định,
Mặt khác, không ít dự án cao cấp sẽ được đẩy lên sàn giao dịch chi tiết hơn là văn phòng cho thuê quận tân bình.Hiện tại, mức thuê tại quận trung tâm đang ổn định, nhưng tại khu vực không thuộc trung tâm, mức thuê dần dần giảm nhẹ.


Nhiều năm trước khách thuê tòa nhà văn phòng sang trọng khó mà thuê được trong khoảng 24 USD/mét vuông trong quận trung tâm, mà chỉ có thể thuê ở các nơi như Thủ Đức, Bình Chánh... Tuy nhiên, bây giờ với mức giá nói trên có khả năng tìm được văn phòng ở quận Tân Bình bên cạnh khu vực TPHCM. Phí thuê văn phòng trong quí 2 vừa qua giảm chừng 3,4% so với quí 3 với loại A và 1, 5% so với quí 3 với hạng B và C.

Cụ thể hơn là với văn phòng hạng sang mức thuê tầm 47,1 USD/m2/tháng, văn phòng tiện nghi là 27,1 USD/m2/tháng. Vào quý 4 năm 2014, giá thuê dành cho 2 hạng văn phòng này cũng giảm khoảng 1,4% dành cho văn phòng hạng A và 4,6% dành cho văn phòng tiện nghi

Còn với quận Phú Nhuận, quận này văn phòng cũng không hơn gì so với nơi khác. Tổng hợp tin tức của Địa Ốc Phồn Vinh, các văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình có người thuê hạ rõ rệt, cũng bởi khách thuê không cao ở văn phòng hạng C. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng trong quận Bình Thạnh vẫn được ổn định. giá cả thuê đang trong mức tương đối thích hợp, giảm nhiều so với mọi năm trước dẫn tới lĩnh vực văn phòng liên tục duy trì lượng khách thuê ngay mức tương đối cao khoảng 75%.
Mọi năm trước chủ doanh nghiệp thuê tòa nhà văn phòng cao cấp khó mà thuê được ở con số 523.000/mét vuông ngay chỗ trung tâm, mà chỉ thuê được ở khu vực như Thủ Đức, Bình Chánh... Mặt khác, bây giờ với mức giá này có thể tìm được văn phòng địa bàn quận Tân Bình tại khu vực TPHCM. Giá thuê văn phòng ở quí 3 vừa rồi giảm chừng 3,5% so với quí 3 với hạng A và 1, 4% so với quí 3 với hạng B và C.

Tòa nhà Sacombank ở quận Tân Bình được nhìn nhận là dự án thượng hạng nhất được tung ra thị trường ngay năm 2015. Dự án trên cung cấp 45.400 m2 của ngành văn phòng cho thuê hạng sang. Và vị trí đắc địa ở ngay chỗ trung tâm, và với thiết kế và kiến trúc hiện đại, đa số cao ốc đang nhận được những sự quan tâm của các khách hàng, dự án văn phòng cho thuê giá tốt quận tân bình hi vọng sẽ gặt hái được các thành công lớn cho chủ cao ốc.

Xem thêm: vệ sinh nhà ở và những vị trí ta thường quên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét