Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Văn phòng cho thuê ở tại quận Bình Thạnh


Quận Bình Thạnh được xem là một trong những quận khá phát triển ở TPHCM, cách trung tâm TPHCM chỉ khoảng 5 tới 10 phút khi di chuyển bằng xe máy, rất thuận tiện trong việc đi lại của mọi người. Chính vì thế, không ít nhà đầu tư đã tiến hành xây dựng những tòa cao ốc để làm văn phòng cho thuê ngay quận Bình Thạnh này nhằm giúp các chủ doanh nghiệp có thể sở hữu được văn phòng làm việc ở ngay các tuyến đường lớn.

Những tòa nhà cao tầng được sử dụng làm văn phòng cho thuê ở quận Bình Thạnh có giá khá tốt, với mức giá giao động từ 6 - 20 USD/m2, mức thuê rất phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp, bên cạnh đó những tòa nhà được tọa lạc trên các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Phan Xích Long, Phan Đăng Lưu, Điện Biên Phủ... Cho nên, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến những văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh này để có thể thuê được một văn phòng có chất lượng tốt cũng như có được bề mặt công ty thật tốt để có thể thuận lợi hơn trong việc gặp gỡ đối tác của họ ngay tại văn phòng làm việc của mình.
Dưới đây là một số văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh có giá rẻ được mọi người quan tâm nhiều nhất.
Tòa nhà Thành Đô Building
Thành Đô Building tọa lạc trên đường Bình Lợi, với giá thuê chỉ 6 USD/ m2, có 7 diện tích cho thuê: 49m2, 53m2, 74m2, 84m2, 102m2, 156m2, 260m2, được thiết kế theo khuôn rộng, được sử dụng làm văn phòng đại điện, giao dịch và làm việc, đảm bào an ninh luôn được an toàn.

Tòa nhà VD Building
VD Building tọa lạc trên đường Vũ Huy Tuấn, có giá thuê là 7USD/m2 , có 5 diện tích cho thuê là: 30m2 – 45m2 – 50m2 – 90m2 – 100m2 dễ dàng qua lại các quận lân cận như: quận 1, Tân Bình, Phú Nhuận...có đầy đủ tiện nghi như: thang máy, camera quan sát, hệ thống PCCC, máy phát điện, quan trọng nhất là bộ phận an ninh được bảo vệ bởi các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

Phú Đạt Building
Phú Đạt Building trực thuộc trên đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, giá thuê chỉ với 9USD/m2, diện tích cho thuê linh hoạt: 120m2 - 160m2 - 200m2 - 220m2 - 300m2 - 350m2, đặc biệt, Phú Đạt Building sở hữu 3 thang máy tốc độ cao, hoạt động ổn định, máy phát điện công suất lớn, hệ thống an ninh luôn được đảm bảo.

Ngoài ra còn một số văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh được cập nhật thường xuyên để giúp các chủ doanh nghiệp có thể tham khảo nhiều hơn để có thể chọn được một văn phòng phù hợp với mình. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như biết thêm về những tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh, hãy liên hệ theo số HOTLINE: 0918 847 009 - Mr: Tuấn bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình cũng như có nhân viên sẽ đưa chủ doanh nghiệp đến tận nơi để tham quan trước về văn phòng bạn đang muốn thuê, để các bạn có thể thuê được văn phòng vừa ý và đúng với nhu cầu của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét